Công ty in khăn lạnh, sản xuất khăn ướt giá rẻ ở Hà Nội

Công ty In Việt Tiến chuyên sản xuất và cung cấp khăn lạnh, khăn ướt. Chúng tôi tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp khăn lạnh giá rẻ tại Hà Nội với nhiều chủng loại khăn cho quý khách lựa chọn, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng hợp vệ sinh.

khan-lanh-in-14

khăn lạnh, khăn ướt giá rẻ ở Hà Nội

– Chúng tôi chuyên cung cấp khăn lạnh giá rẻ phục vụ cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe …. ở địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, phương châm của chúng tôi khi cung cấp khăn lạnh giá rẻ đến quý khách là chất lượng – uy tín – giá cả phải chăng.

Xem chi tiết: Khăn lạnh Hà Nội

– Khăn lạnh của chúng tôi cung cấp cho quý khách áp dụng công nghệ từ Singapor theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Được sản xuất trong môi trường vô trùng, sử dụng nguyên liệu cao cấp kèm chất giữ ẩm và nước tinh khiết R.O làm sạch da một cách nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn, đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái. Sản phẩm khăn lạnh của chúng tôi chỉ sử dụng một lần nên đảm bảo hợp vệ sinh tuyệt đối.

mau-khan-lanh
In khăn lạnh, khăn ướt giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ cung cấp khăn lạnh giá rẻ tại Hà Nội

– Dưới đây là một số sản phẩm có mặt trong dịch vụ cung cấp khăn lạnh giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi.
Khăn lạnh loại chấm bi:

  • Chấm bi 01 (70g) – mỏng và dày: thường dành quán ăn lớn.
  • Chấm bi 02 (75g)- dày: thường dành cho quán cafe lớn, nhà hàng lớn.
  • Chấm bi 03 (90g)- loại dày: thường dành cho bida, nhà hàng lớn.

Khăn lạnh loại lưới:

  • Lưới 01 (50g)- mỏng và dày: thường dành cho quán ăn nhỏ.
  • Lưới 02 (55g)- dày: thường dành cho quán cafe nhỏ, nhà hàng nhỏ.
  • Lưới 03 (60g)- dày: thường dành cho nhà hàng nhỏ.

– Ngoài những sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp nhiều chũng loại in khăn lạnh giá rẻ khác, quý khách có thể xem chi  tiết tại phần báo giá sản phẩm. Hiện nay trên thị trường khăn lạnh tại Hà Nội có rất nhiều loại giá có thể bằng hoặc rẽ hơn chúng tôi nhưng quý khách hãy lưu ý khi chọn những loại đó, vì khăn lạnh mà những địa chỉ đó cung cấp không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đều là hàng trôi nỗi nên chất lượng không thể bằng sản phẩm khăn lạnh, khăn ướt mà chúng tôi cung cấp cho quý khách.

Vì sao chọn khăn lạnh giá rẻ của In Việt Tiến ?

– Những lợi ích của quý khách khi mua sản phẩm khăn lạnh giá rẻ của chúng tôi:

  • Khi cần cung cấp khăn lạnh quý khách chỉ cần gọi 0904.556.321 chúng tôi sẽ giao đến tận nơi của quý khách yêu cầu trong vòng 30 phút.
  • Quý khách sẽ được nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm khăn lạnh với số lượng nhiều.
  • Sản phẩm khăn lạnh giá rẻ của chúng tôi luôn có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên sẽ làm hài lòng khách hàng của  quý khách khi sử dụng.

– Qua đây chúng tôi xin gởi đến quý khách hàng lời cám ơn sâu sắc vì sự ủng hộ cho sản phẩm khăn lạnh giá rẻ của chúng tôi trong thời gian qua, trên con đường tạo dựng thương hiệu, cũng như uy tín trong ngành cung cấp khăn lạnh. Thời buổi hội nhập yếu tố sức canh tranh về giá cả tạo nên sự sống còn của dịch vụ, chúng tôi xin được cùng sát cánh với quý khách hàng trong việc cung cấp khăn lạnh. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực cho chúng tôi và là niềm vui khi mang đến sự hài lòng nhất của quý khách.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI IN VIỆT TIẾN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In Khăn Lạnh Nhà Hàng Giá Rẻ Tại Nam Định

Cơ sở sản xuất khăn lạnh tại Quảng Ninh

Back link PBN, Private Blog Network chất lượng cao